Cwynodd Ms F fod Tai Cymunedol Bron Afon Cyf wedi methu datrys gollyngiadau dŵr amrywiol yn ei chartref, ac wedi methu ymateb i’w chŵyn.
Canfu’r Ombwdsmon fod y Gymdeithas wedi methu ag uwchgyfeirio cwyn Ms F i Gam 2 yn dilyn nifer o negeseuon ebost yn amlinellu ei hanfodlonrwydd ag ymateb Cam 1. Roedd hyn wedi achosi rhwystredigaeth ac anhwylustod ychwanegol i Ms F. Penderfynodd yr Ombwdsmon setlo’r gŵyn heb ymchwiliad.
Ceisiodd a derbyniodd yr Ombwdsmon gytundeb y Gymdeithas i ysgrifennu at Ms F i ymddiheuro am yr esgeulustod a’r oedi cyn uwchgyfeirio ei chŵyn i Gam 2. Dylai hefyd uwchgyfeirio ei chŵyn i Gam 2 a chynnig iawndal ariannol o £50 iddi am yr amser a’r drafferth o orfod cysylltu â’r Ombwdsmon.